icon-zalo2
1
Bạn cần hỗ trợ?

CÓ NÊN SỬ DỤNG NẸP NHÔM TRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT?

Các sản phẩm nẹp nhôm trang trí hiện nay thường sử dụng chất liệu hợp kim nhôm, nhiều nơi cung cấp các loại nẹp cao cấp. Đặc điểm của chất liệu này là độ bền cao, kết cấu chắc chắn nên khi sử dụng sẽ giúp bảo vệ tối đa các khu vực, chi tiết của cạnh tường, góc tường không bị ảnh hưởng bởi lực tác động.

Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Nẹp Nhôm Và Kính

02/12/2021 - 02:24 PM
Nhôm là một loại vật liệu quen thuộc được ứng dụng rộng rãi trong đời sống cũng như trong các công trình xây dựng. Sự hoàn hảo khi kết hợp nẹp nhôm và kính, các loại vật liệu khác....
Chi tiết

NHỮNG THIẾT KẾ LẠ MẮT VỚI NẸP CHỈ TRANG TRÍ CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

26/11/2021 - 04:15 PM
Sử dụng các sản phẩm nẹp chỉ trang trí đang trở thành xu hướng nổi bật trong những năm gần đây. Nẹp chỉ trang trí có thể ứng dụng cho mọi phong cách thiết kế khác nhau, trong đó đặc biệt phù hợp với không gian nội thất tân cổ điển, hiện đại. Tuy chỉ là một phụ kiện trong thiết kế, thi công nội thất nhưng nẹp chỉ được sản xuất với rất nhiều màu sắc, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Điều này đem đến tác dụng giúp nâng cao thẩm mỹ, che khuyết điểm bề mặt vật liệu hiệu quả. Cùng tìm hiểu những phân loại nẹp chỉ phổ biến cùng ứng dụng thiết kế lạ mắt của nẹp chỉ trang trí cho không gian nội thất hiện đại trong bài viết dưới đây cùng PTM. Các loại nẹp chỉ trang trí phổ biến hiện nay Các loại nẹp chỉ hiện nay được sản xuất với chất liệu đa dạng từ nhựa, gỗ đến nhôm, inox. Mỗi chất liệu nẹp sẽ sở hữu những ưu điểm khác nhau về mặt thẩm mỹ, giá cả hay cách lắp đặt, bảo quản. Tuy khác nhau về chất liệu, nhưng có 3 kiểu dáng nẹp chỉ trang trí được cung cấp phổ biến hiện nay là: Nẹp
Chi tiết

NẸP INOX CHỮ V PTM - MỘT BƯỚC ĐỘT PHÁ TRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT

11/11/2021 - 02:32 PM
Các sản phẩm nẹp inox chữ V của PTM được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, khả năng ứng dụng cũng như được coi là một bước đột phá trong trang trí nội thất. Vậy vì sao nẹp inox chữ V PTM lại được coi là một bước đột phá trong trang trí nội thất?
Chi tiết

CÁC MẪU NẸP TRANG TRI INOX304 PHỔ BIẾN HIỆN NAY

04/11/2021 - 04:25 PM
Nẹp inox ngày càng được sử dụng nhiều và phổ biến hơn trên thị trường. Tuy nhiên, chúng ta chỉ sử dụng được nẹp Inox tại một số vị trí với một số mẫu nẹp Inox thông dụng.
Chi tiết

NẸP TRANG TRÍ INOX CHỮ U PTM - GIẢI PHÁP HOÀN HẢO TRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

29/10/2021 - 10:31 AM
Cũng giống các sản phẩm nẹp trang trí inox khác, nẹp chữ U của PTM có nhiều ứng dụng đa dạng từ trang trí đến che khuyết điểm, bảo vệ cạnh góc. Đặc biệt nẹp trang trí inox chữ U PTM còn được nhiều khách hàng đánh giá là sự đột phá trong trang trí nội thất hiện đại. Vì sao lại có đánh giá này? Để giải đáp vấn đề này, hãy theo dõi bài viết dưới đây.
Chi tiết
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XNK VÀ THƯƠNG MẠI PTM
  • VP Miền Bắc: Tầng 3 N8A8 Nguyễn Thị Thập, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    KD: 0912 888 000

    VP Miền Nam: Số 43A Đường Nguyễn Văn Tố, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. HCM
    KD: 0912 888 000
    Email: [email protected]

    VP Miền Trung: Số 242/9D Đường Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
    KD: 0912 888 000
    Email: [email protected]

    Nhà Máy Sản Xuất: Km15 Đại Lộ Thăng Long, Xã Vân Côn, Hoài Đức, TP. Hà Nội
    Tel: 0964 888 000
    Email: [email protected]
  • 0912 888 000
  • https://www.facebook.com/nepnhomtrangtriptm
Fanpage
© Copyright 2019 by Công ty TNHH Đầu tư XNK & Thương mại PTM
Online: 1 - Truy cập: 400.321